Khóa " Kỹ năng quản lý vận hành tòa nhà chung cư"


CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN ĐẦU TƯ VÀ ĐÀO TẠO QUỐC TẾ
International Training and Investment Consultancy Corporation
KHAI GIẢNG
KHÓA ĐÀO TẠO KỸ NĂNG QUẢN LÝ TÒA NHÀ
o Thời lượng học: 4 buổi
o Đối tượng học: Chủ đầu tư; Ban quản trị; Ban quản lý tòa nhà
o Thời gian học: Dự kiến ngày 25 và 26 tháng 11/2017
o Địa điểm: Học tại Tòa Nhà ITIC, số F212, Võ Thị Sáu, Biên Hòa, Đồng Nai
o Học phí: 2 triệu đồng/người/khóa
o Sau khóa học được cấp giấy chứng nhận
o Điện thoại đăng ký: 0888.637.768
TÊN CHUYÊN ĐỀ GIẢNG VIÊN
I. TỔNG QUAN VỀ QUẢN LÝ TÒA NHÀ
- Xu hướng các mô hình BĐS hiện nay: Condotel, Office-Tel, HomeTel,…
- Các khái niệm về quản lý nhà cao tầng;
- Thực trạng về nguồn nhân lực Quản lý tòa nhà (QLTN) hiện nay;
- Công việc của QLTN bao gồm: Quản lý vật chất; Quản lý nhà thầu dịch vụ; Quản lý khách thuê; Quản lý Nhân sự BQL; Quản lý tài chính; Quản lý rủi ro;
- Giới thiệu các quy trình Quản lý tòa nhà;
- Quy trình triển khai và bắt đầu tiếp nhận dự án;
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả;
- Những lưu ý khi mua căn hộ chung cư.
Chuyên gia Quản lý BĐS
hàng đầu Việt Nam
2
II. HƯỚNG DẪN CÁCH XÂY DỰNG CÁC TÀI LIỆU - Xây dựng nội quy tòa nhà; - Xây dựng sơ đồ tổ chức trong tòa nhà; - Xây dựng Mô tả công việc các vị trí Trưởng ban, Hành chánh, Lễ tân, Kỹ sư, Kỹ thuật,…; - Xây dựng sổ tay nhân viên; - Giải đáp các vấn đề phát sinh liên quan đến công việc QLTN. Chuyên gia Quản lý BĐS hàng đầu Việt Nam
III. CÔNG TÁC QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Cách xây dựng phương án QLTN.
- Hướng dẫn cách Xây dựng Ngân sách hoạt động của tòa nhà;
- Cách xây dựng ngân sách tiền khai trương;
- Các giải pháp tiết kiệm chi phí hoạt động của tòa nhà.
- Các giải pháp gia tăng nguồn thu và nâng cao vị thế hoạt động của tòa nhà;
- Chia sẻ các tình huống phát sinh và giải đáp thắc mắc của học viên.
Chuyên gia Quản lý BĐS
hàng đầu Việt Nam
IV. CÔNG TÁC QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - Quy trình làm việc của các bộ phận; - Quy trình quản lý hợp đồng thuê; - Quy trình đánh giá sự thỏa mãn của khách hàng; - Quy trình giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng; - Quy định về quản lý sử dụng phòng họp; - Quy định về trang trí, Marketing của khách hàng; - Quy định về An ninh, an toàn của khách hàng; - Quy định về quản lý vệ sinh của khách hàng - Quy định về quản lý tài sản hàng hóa của khách hàng. - Quy định về sữa chữa bảo dưỡng của khách hàng. - Quy định quản lý các dịch vụ, thiết bị của tòa nhà - Quản lý hợp đồng thuê; - Theo dõi và chăm sóc khách hàng; - Chia sẻ các tình huống phát sinh và giải đáp thắc mắc của học viên. Chuyên gia Quản lý BĐS hàng đầu Việt Nam
ITIC CORPORATION

Đào tạo