0988.753.168
- Kỹ năng tiếp thị bán hàng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
CHƯƠNG TRÌNH
“KỸ NĂNG TIẾP THỊ BÁN HÀNG VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG
PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG”
1. MỤC TIÊU
Chương trình đào tạo "Kỹ năng Tiếp thị bán hàng và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng"được xây dựng để đào tạo cho hệ thống các nhân viên kinh doanh, nhân viên Marketing, nhân viên bán hàng và các phòng ban liên quan đến Khách hàng của Doanh nghiệp có một thái độ, hành vi ứng xử chuyên nghiệp phù hợp với Khách hàng. Trong đó, hình tượng Khách hàng luôn được định hướng để mỗi nhân viên của Doanh nghiệp cần tận tâm chăm sóc và giúp các nhân viên bán hàng luôn tự tin vào sản phẩm và chính sách của công ty. Kết thúc khóa học, học viên được:
- Nâng cao nhận thức của nhân viên trong công tác chăm sóc khách hàng.
- Vận dụng các biện pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
- Thấu hiểu trình tự tư vấn và tiếp thị sản phẩm cho khách hàng.
- Thực hành kỹ năng xử lý than phiền của khách hàng.
- Rèn luyện các phẩm chất, năng lực cá nhân theo đúng Bộ tiêu chuẩn chất lượng phục vụ khách hàng của đơn vị.
2. THỜI LƯỢNG
Thời gian học dự kiến.
3. ĐỐI TƯỢNG
- Đội ngũ quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Các nhân viên thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, bán hàng hoặc có tiếp xúc với khách hàng có mong muốn phát triển và hoàn thiện kỹ năng quan trọng này;
4. NỘI DUNG:
Phần 1: Chân dung Người tiếp thị bán hàng chuyên nghiệp
Phần 2: Dịch vụ khách hàng:
→ Bán hàng là bán sự tin cậy Phần 3: Kỹ năng giới thiệu và tư vấn bán hàng dịch vụ
Phần 4: Xử lý than phiền của khách hàng
Phần 5: Ứng phó khi khách hàng nổi giận
Bước 1: Giữ bình tĩnh và lắng nghe khách hàng. Bước 2: Thấu hiểu khách hàng. Bước 3: Giải quyết vấn đề. |
|
5. PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
-
- Lớp học là một hội thảo đa chiều
- Sử dụng các phương pháp:
- Động não
- Thảo luận nhóm
- Bài tập tình huống
- Chơi “game”
- Bài trắc nghiệm
- Thực hành
-
- Huấn luyện để làm việc (đắc dụng): 80/20
- 20% lý thuyết
- 80% thực hành
- Huấn luyện để làm việc (đắc dụng): 80/20
6. GIẢNG VIÊN
Giảng viên là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng